Làm Đẹp

Mang đến cho bạn vòng hai thon gọn nhờ tập thể dục

Những buổi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè khiến vòng bụng ngày càng béo hơn. Đã đến lúc bạn nên quan tâm nhiều hơn đến vòng 2 của mình.

Bài tập của Women’s Health sẽ tác động đến toàn bộ phần bụng của bạn, tạo các múi cơ săn chắc. Không chỉ thế, vai, hông và chân của bạn cũng có cơ hội được vận động. Hoàn thành các động tác theo thứ tự và đừng quên nghỉ khoảng 30 giây khi đổi sang động tác khác. Thực hiện quá trình tập theo kiểu vòng tròn sao cho mỗi động tác được lặp lại 2 lần. Tập từ 2 đến 3 lần mỗi tuần, mỗi lần cách nhau 1 ngày, bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời.

1/ Chống tay

Nằm sấp xuống sàn sao cho toàn thân tựa lên hai cánh tay, duỗi thẳng chân. Cơ thể bạn phải nằm trên một đường thẳng. Giữ thẳng lưng và mông, đồng thời hóp bụng lại. Giữ tư thế này khoảng 15 giây. Sau đó, nghỉ 5 giây bằng cách hạ gối xuống sàn. Thực hiện 10 lần.

Mang đến cho bạn vòng hai thon gọn nhờ tập thể dục - Làm Đẹp - Cách làm đẹp - Mẹo vặt làm đẹp

2/ Gập người chữ V

Nằm nghiêng về phía bên trái của bạn sao cho chân tạo thành 1 góc 30 độ với hông. Xuôi tay trái xuống sàn. Đặt tay phải ra sau đầu (a). Nâng chân trái lên khỏi mặt sàn, nhấc người lên hướng về phía chân (b), từ từ trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 25 lần cho mỗi bên.

Mang đến cho bạn vòng hai thon gọn nhờ tập thể dục - Làm Đẹp - Cách làm đẹp - Mẹo vặt làm đẹp

3/ Xoay toàn thân

Nằm ngửa, đưa hai tay thẳng qua khỏi đầu, duỗi thẳng chân. Co bụng lại, nâng vai và chân lên cách mặt sàn 15cm (a). Giữ nguyên tư thế trong 15 giây. Sau đó, lật người úp xuống nhưng vẫn giữ cho vai và chân cách sàn như thể bạn đang bay (b). Giữ tư thế 15 giây rồi xoay người lại. Thực hiện 5 đến 6 lần.

Mang đến cho bạn vòng hai thon gọn nhờ tập thể dục - Làm Đẹp - Cách làm đẹp - Mẹo vặt làm đẹp

4/ Nâng chân

Nằm ngửa trên sàn, hai tay xuôi theo thân, chân co lên sao cho đầu gối hướng ra ngoài còn lòng bàn chân thì chạm nhau (a). Vẫn giữ tư thế này, từ từ nâng chân lên đến khi mũi bàn chân hướng thẳng lên trần và hông cách mặt sàn (b). Từ từ trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 đến 25 lần.

Mang đến cho bạn vòng hai thon gọn nhờ tập thể dục - Làm Đẹp - Cách làm đẹp - Mẹo vặt làm đẹp

Kiên trì tập luyện bạn sẽ có được vòng hai thon gọn như ý.

Gửi email

Bình luận bằng Facebook

Gửi bình luận

*